MARIAN RIVERA WOWS EVEN KAPAMILYA STARS IN HER SECONDFHM COVER PICTORIAL



Marian Rivera on her second FHM cover pictorial: "Nakita ko naman kung paano magtrabaho ang FHM at inalagaan naman nila ako. At in fairness sa FHM, nirerespeto nila kung ano lang yung kaya kong ibigay, gawin. At yun nga, maganda naman ang kinakalabasan."

Si Marian Rivera ang cover girl ng 14th anniversary issue ng men’s magazine na FHM Philippines.
Ito ang ikalawang pagkakataon na nag-cover ang two-time Sexiest Woman in the Philippines sa nangungunang men’s magazine mula sa Summit Media.
Ang unang beses ay noong January 2013.
Nakausap ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) si Marian sa telepono ngayong araw, February 28.
Tinanong namin siya kung ano ang nagpakumbinsi sa kanya para mag-cover pictorial muli sa FHM.
Sagot ng Kapuso Primetime Queen, “Siguro kasi, maganda yung kinalabasan ng una kong pictorial.
“Nakita ko naman kung paano magtrabaho ang FHM at inalagaan naman nila ako.
“At in fairness sa FHM, nirerespeto nila kung ano lang yung kaya kong ibigay, gawin.
“At yun nga, maganda naman ang kinakalabasan.
“At bago nila ilabas, ipinapakita nila sa akin, pinapa-approve nila kung ano yung mga napili rin nila, kaya yun din naman.”


REIGNING FHM SEXIEST WOMAN. Sa Balesin Island, Quezon Province, ginawa ang pictorial ni Marian para sa March 2014 issue ngFHM.
Sabi pa niya, “Isa rin siguro yun sa dahilan, anniversary nila, ‘tapos ako ang palaging hinihiling na mag-cover.
“Nakakatuwa naman, kasi parang last year yata, kung hindi ako nagkakamali, anniversary rin nila o may sine-celebrate silang special.
“Siguro, nagkakataon din na talagang anniversary nila.”
Ang unang cover pictorial ni Marian ay para sa 150th issue ng FHM.
Si Marian ang may hawak ng titulong FHM’s Sexiest Woman in the Philippines.
View Full Story>>> pep.ph

No comments:

Post a Comment